Thương hiệu thang nhôm nhập khẩu từ Mỹ được ưa chuộng

Sở hữu những ưu điểm của thiết kế thang nhôm hiện đại, tiện lợi khiến Xstep và Xtend & Climb được mọi đối tượng khách hàng ưa chuộng.

Thị trường thang nhôm chưa bao giờ sôi động như hiện nay với sự xuất hiện của rất nhiều những thương hiệu thang nhập khẩu uy tín. Sự đa dạng của các loại thang nhôm thể hiện từ kiểu dáng, tính năng cho đến chất lượng và giá thành. Trong số những loại thang nhôm nhập khẩu được yêu thích trên thị trường, 2 thương hiệu thang Mỹ Xstep và Xtend & Climb chính là những cái tên đặc biệt nổi bật. Sở hữu những ưu điểm của thiết kế thang cao cap hiện đại, tiện lợi khiến Xstep và Xtend & Climb được mọi đối tượng khách hàng ưa chuộng.

Thang nhôm Xstep USA

Thương hiệu thang nhôm Xstep USA là cái tên mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Bạn có thể chọn một chiếc thang nhôm ghế cho gia đình, một chiếc thang nhôm rút đa năng cho công việc chuyên ngành hay một chiếc thang nhôm rút gọn tiện lợi. Bạn đang tìm kiếm một chiếc thang nhôm có thiết kế hiện đại và đảm bảo độ an toàn, chắc chắn thì những sản phẩm của Xstep thực sự là gợi ý không thể bỏ qua. Mức giá tốt của thang nhôm Xstep USA cũng giúp bạn có thể lựa chọn loại thang phù hợp một cách dễ dàng hơn.

Thang nhôm Xstep USA mang đến thị trường Việt Nam 3 dòng sản phẩm nổi bật là thang ghế, thang nhôm rút gọn và thang nhom chu A đa năng. Từng mẫu thiết kế là lựa chọn tối ưu cho những công việc cụ thể cần sử dụng thang nhôm. Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm thang nhôm Xstep chính là chắc chắn, gọn nhẹ, tiện lợi và có độ bền cao. Công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng đến từ những chi tiết nhỏ nhất như đai khóa vừa linh hoạt lại vừa chắc chắn, độ gối ống sâu và đường kính ống thang lớn ở thang nhôm rút. Đế cao su chống trượt, tải trọng 150kg và tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN-131 là điểm nhấn khẳng định chất lượng của thang nhôm Xstep USA suốt nhiều năm qua.

Thang nhôm Xtend & Climb USA

Một cái tên khác trong số những thương hiệu thang nhôm Mỹ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam chính là Xtend & Climb. So với thang nhôm Xstep USA thì thương hiệu Xtend & Climb không mang đến những sản phẩm đa dạng bằng. Chỉ với những chiếc thang nhôm rút gọn có chất lượng hoàn hảo, Xtend & Climb đã hoàn toàn chinh phục được những vị khách hàng dùng thang khó tính. Sở hữu ưu điểm về sự bền bỉ, tính gọn nhẹ và tiện lợi – thang nhôm Xtend & Climb USA được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Cùng với thiết kế hiện đại, lớp xi phủ SILVER ANODIZED chống mài mòn và oxy hóa giúp tuổi thọ của thang nhôm rút gọn Xtend & Climb được bền lâu.

Xtend & Climb và Xstep là 2 thương hiệu thang nhôm nhập khẩu từ Mỹ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhiều năm qua. Trên đây là một số thông tin về các loại thang nhôm nhập khẩu được ưa chuộng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và sản phẩm chất lượng cao, chiết khấu hấp dẫn.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhom chu A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/