Tiêu chuẩn ANSI giúp bạn yên tâm lựa chọn thang nhôm Hakachi

Tiêu chuẩn ANSI giúp bạn yên tâm lựa chọn thang nhôm Hakachi khi đây là chứng nhận an toàn quan trọng người dùng thang quan tâm.

Thang nhôm Hakachi Japan là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường thanh nhập khẩu tại Việt Nam. Những mẫu sản phẩm đa dạng của Hakachi có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau và mang đến sự hài lòng về thiết kế khoa học, độ bền cao. Cùng với những ưu điểm vượt trội về thiết kế thì thang nhôm của thương hiệu Hakachi còn sở hữu những đánh giá tiêu chuẩn từ các tổ chức uy tín thế giới. Tiêu chuẩn ANSI giúp bạn yên tâm lựa chọn thang nhôm Hakachi khi đây là chứng nhận an toàn quan trọng người dùng thang quan tâm.

Sự vượt trội của sản phẩm thang nhôm Hakachi

Cùng với rất nhiều thương hiệu thang nhôm nhập khẩu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay thì những sản phẩm của Hakachi luôn được người dùng tin tưởng. Những mẫu thang nhôm Hakachi sở hữu những ưu điểm vượt trội không chỉ về thiết kế hiện đại mà còn ở độ bền lý tưởng. Đây cũng là dòng sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng về giá thành phải chăng và nhiều mẫu mã để lựa chọn. Những điểm nhấn vượt trội của sản phẩm thang nhôm Hakachi có thể kể đến như:

  • Sự đa dạng về thiết kế và giá thành phù hợp sự lựa chọn của người dùng Việt.
  • Thiết kế hiện đại hướng đến sự gọn nhẹ, chi tiết khoa học đáp ứng tính tiện lợi, linh hoạt trong sử dụng và bảo quản.
  • Chất liệu sản xuất thang nhôm Hakachi là hợp kim nhôm 6063, nhựa và cao su cao cấp nâng cao khả năng thích nghĩ với môi trường.
  • Thang nhôm Hakachi chống va đập tốt, có tuổi thọ lên tới cả chục năm khi được sử dụng và bảo quản đúng yêu cầu.
  • Lớp sơn tĩnh điện của thang giúp loại bỏ tình trạng oxy hóa, chống rỉ sét và nâng cao tính thẩm mỹ.

Những ưu điểm này giúp thang nhôm Nhật Bản Hakachi ngày càng được ưa chuộng trong nhu cầu sử dụng hiện đại. Cùng với những thông tin kỹ thuật thì những chứng nhận an toàn từ các tổ chức kiểm định uy tín thế giới cũng giúp cho sản phẩm thang nhôm của Hakachi trở thành lựa chọn hàng đầu.

Chứng nhận ANSI an toàn của thang nhôm Hakachi

Lựa chọn thang nhôm nhập khẩu Hakachi chính hãng đồng nghĩa với sự an toàn của người dùng được đảm bảo và công việc sẽ được tiến hành hiệu quả hơn. Sự an toàn của thang nhôm Hakachi đã được khẳng định khi được sự công nhận từ các tổ chức kiểm định chất lượng quốc tế như tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131, chứng nhận ANSI, OSHA… Chứng nhận ANSI cho thang nhôm an toàn được cung cấp bởi Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ (American National Standards Intitute) đưa ra. Chứng nhận ANSI đưa ra dựa trên những tiêu chuẩn chi tiết các vật liệu khác nhau, yêu cầu xây dựng – kiểm tra và hướng dẫn sử dụng, ghi nhãn/đánh dấu đối với thang di động. Sự công nhận từ thị trường khó tính hàng đầu thế giới giúp mọi khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

Tiêu chuẩn ANSI giúp bạn yên tâm lựa chọn thang nhôm Hakachi Japan để sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và mua được sản phẩm thang nhôm phù hợp. Chúc bạn sử dụng thang nhôm hiệu quả và an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang cao cap chất lượng như thang nhôm rút, thang chu A, thang gấp Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/