Tìm hiểu các loại thang nhôm tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay có những loại thang nhôm nào? Thang nhôm nào có sức mua mạnh nhất? Thương hiệu thang nhôm nào phù hợp với gia đình và thương hiệu nào phù hợp với các công ty, công trình xây dựng? Thang nhôm Việt Nam tốt hơn hay thang nhôm nhập khẩu tốt hơn?... là những băn khoăn đầu tiên mà khách hàng mua thang nhôm tại Thành Đạt muốn biết. 


 

 
Trong những bài viết trước Thành Đạt đã  giới thiệu với các bạn các loại thang nhôm phân chia theo tính năng thang. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng một vài thông tin về các loại thang nhôm phân chia theo nguồn gốc xuất xứ như: 
  • Các nước xuất khẩu thang nhôm sang Việt Nam
  • Qúa trình sản xuất
  • Ưu - nhược điểm của từng loại thang
  • Các thương hiệu nổi bật
  • Nhà phân phối uy tín
Chi tiết các loại thang nhôm phân chia theo nguồn gốc xuất xứ có tại thị trường Việt Nam hiện nay như sau: 
  • - Thang nhôm nội địa gồm 2 loại: Do doanh nghiệp Việt sản xuất. Do người dân, cơ sở sản xuất thang nhỏ lẻ tự sản xuất.
  • - Thang nhôm nhập khẩu:  Xuất xứ từ Trung Quốc, Xuất xứ từ Đài Loan, Xuất xứ từ Nhật Bản, Xuất xứ từ Hàn Quốc, Xuất xứ từ Mỹ. 

 
Trước tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thang nhôm nhập khẩu: 
 
THANG NHÔM NHẬP KHẨU: 
Dòng thang Little Giant là dòng thang nhôm sản xuất theo công nghệ của Mỹ, nhà máy đặt tại Trung Quốc. Đây cũng chính là một trong những dòng thang nhôm rất phổ biến tại Mỹ, được đánh giá là thang nhôm chữ A hàng đầu Hoa Kỳ về tính tiện dụng, độ vững chắc và uy tín thương hiệu. Điểm đặc biệt của thang nhôm Litttle Gian là có thể sử dụng trên địa hình không bằng phẳng, có thể dùng trên cầu thang, có thể nối chân thang để phù hợp với mặt phẳng mà bạn cần kê. 
 
Sự linh hoạt của Little Giant mang lại cho người sử dụng sự yên tâm và cảm giác rất an toàn về chất lượng cũng như thiết kế. Little Giant là loại thang có độ bền cao nhất, an toàn nhất, hệ thống bậc thang linh hoạt nhất mà bạn có thể mua. Giờ đây với thang nhôm Little – Mỹ bạn có thể làm tất cả những công việc khó khăn xung quanh nhà, công trình xây dựng hoặc văn phòng mà bạn không thể làm trước đây. trong quá khứ của bạn. Sản phẩm đạt đủ 3 tiêu chuẩn, chất lượng của Mỹ.
 Thang nhôm Lucano Japan ML-2RD
Thang nhôm sản xuất ở Trung Quốc (có thương hiệu và được kiểm định an toàn)
Cũng tương tự như đàn Guitar Yamaha, cùng một thương hiệu nhưng có đàn sản xuất tại Nhật Bản, có đàn lại sản xuất tại Trung Quốc hoặc Indo....? Mỗi sản phẩm đều dành riêng cho thị trường nhất định.  Dòng thang nhôm này là sản phẩm do các công ty sản xuất thang nhôm đặt nhà máy ở Trung Quốc để cắt giảm chi phí. Đó có thể là công ty của Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ, Indo hay bất kỳ công ty nào chuyên sản xuất thang nhôm. Đặc điểm của thang nhôm loại này là có thông số kỹ thuật rõ ràng, đảm bảo chuẩn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đã qua kiểm định và đạt tiêu chuẩn của hãng trước khi xuất xưởng. Gía thành sản phẩm khá cao, chất lượng đảm bảo và được xuất đi nhiều nước trong đó có Việt Nam. Thang nhôm Little (công nghệ Mỹ), HASEGAWA (công nghệ Nhật Bản)..... là thương hiệu điển hình nhất. 
 
Thang nhôm Trung Quốc không thương hiệu
Nếu trong ngành chất tạo đàn Guitar thì đây có thể coi là hàng nhái, hàng lậu và không được khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên, lượng hàng này vẫn khá nhiều vì giá thành rất rẻ. Các dòng thang nhôm không thương hiệu được làm dựa theo mẫu các dòng thang của các nhà sản xuất thang lớn. Tuy nhiên, do chưa nắm được công nghệ cốt lõi và cắt giảm chi phí sản xuất nên chất lượng các dòng thang này tương đương hoặc kém hơn thang nhôm sản xuất tại Việt Nam.
 
Các sản phẩm thang nhôm Trung Quốc không thương hiệu được bày bán tại các cửa hàng thiết bị, chợ dân dụng, chợ biên giới hoặc trà trộn vào sản phẩm chính hãng. Đặc điểm chung là không có thông tin nhà sản xuất, thông tin nhà nhập khẩu và thông số kỹ thuật. Ngoài ra, thời gian bảo hành tương đối thấp từ 3 đến 6 tháng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại thang nhôm này trên mạng và trong các tin rao vặt.
 
Lắp mạng internet an toàn nhờ thang nhôm
Pal là dòng thang nhôm tiêu biểu sản xuất tại Đài Loan. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Đài Loan sau đó được Thành Đạt THADACO nhập khẩu về Việt Nam. Dòng thang nhôm thương hiệu này rất đa dạng về chủng loại cho khách hàng lựa chọn: thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp, thang nhôm chữ M, thang nhôm ghế... Đẹp, chắc chắn và tiện di chuyển là ưu điểm của Thang nhôm Pal - Đài Loan. 
Poongsan là loại thang nhôm được sản xuất toàn bộ tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Poongsan. Các dòng sản phẩm thang nhôm Poongsan gồm 2 nhóm chính là thang nhôm chữ A và thang nhôm điều khiển dây. Ngoài ra còn có thang nhôm trượt. Do có nhà máy sản xuất quy mô lớn và được đầu tư công nghệ cao, nên các sản phẩm thang nhôm có mẫu mã rất đẹp và an toàn tuyệt đối. Thiết kế chắc chắn, linh hoạt khi sử dụng, và có thể dùng trong rất nhiều công việc khác nhau. 
 
Điểm nổi bật của dòng thang này là chân thang được làm bằng nhôm nguyên khối, chân thang là một khối nhôm đúc liền. Thang nhôm Poongsan được phân phối chủ yếu tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Hiện nay Thành Đạt THADACO đã có 2 cửa hàng phân phối thang nhôm tại Hà Nội và TPHCM. Mua hàng tại Thành Đạt bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về GIÁ, miễn phí giao hàng trong bán kính 15km. 

Thang nhôm sản xuất tại Nhật Bản
 
Đây là loại thang nhôm đoạt giải Thiết kế đẹp nhất năm 2010 bởi Công ty  Metaphys và Hasegawa Kogyo Co. - nhà sản  xuất  thang nhôm hàng  đầu của Nhật Bản từ năm 1956. Thang nhôm  được sử dụng một loại hợp kim siêu cứng và nhẹ và được gia cường bằng 2 tay kéo bằng thép không rỉ  tại góc chữ A tạo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, bậc thang được thiết kế bản to cho phép sử dụng thời gian dài trên thang mà không cảm giác mỏi chân. Bốn chân thang được lắp đặt đệm lót cao su đặc biệt có rãnh hình răng cưa chống lại tất cả sự trơn trượt trong quá trình sử dụng. Trọng lượng thang rất nhẹ , tải trọng lớn và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
 Với thang chữ A, Mặt bậc trên cùng to lên tới 7 inches tương đương 23cm

 
THANG NHÔM NỘI ĐỊA, SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM
 
Thang nhôm nội địa Việt Nam được lắp ráp từ các linh kiện nhôm sản xuất bởi các công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam. Các công ty sản xuất thang nhôm tại Việt Nam không tự sản xuất nhôm ống hay linh kiện mà mua về sau đó lắp ráp và gia công thành thang nhôm thành phẩm. Các nhà máy sản xuất linh kiện thang nhôm tại Việt Nam là Tungshing, Nhà máy Đông Anh, Nhà máy nhôm Việt Pháp.
Ngoài sản xuất thang nhôm, các công ty Việt Nam còn sản xuất thang sắt để bán cho nhóm thị trường thuộc phân khúc thấp. Các mẫu mã thang nhôm và thang sắt tương đối giống nhau. Kiểu dáng thang Việt Nam phổ biến nhất là dòng thang 2 khúc giống với dòng thang nhôm Pal Đài Loan gấp 2 khúc. 
 
  • Thang nhôm sản xuất nhỏ lẻ, chưa qua kiểm định an toàn
Khi nói đến thang nội địa không thể không kể đến những sản phẩm thang nhôm, thang sắt sản xuất nhỏ lẻ tại các cửa hàng hay cá nhân kinh doanh thang. Do quy trình sản xuất chưa được công nghiệp hóa như ở các nhà máy sản xuất thang lớn nên ở các mẫu thang Việt Nam chốt an toàn điều chỉnh bằng tay và có thêm thanh sắt để hỗ trợ. Các công ty sản xuất thang tại Việt Nam sản xuất theo hình thức công xưởng vừa và nhỏ nên không có hệ thống kiểm định an toàn.
 
=> Ưu điểm lớn nhất của các dòng thang Việt Nam là giá rẻ. Thang nhôm Việt Nam được sử dụng phổ biến ở các chợ, hay các dự án ngắn hạn vì các loại thang này có thể thay thế thang tre và thang gỗ. Trong các công trình do nhiều nhà thầu thi công, các nhà thầu thường mua cứ 3 chiếc thang Việt Nam và 1 chiếc thang nhập để dùng,  Hiện nay Thành Đạt THADACO - Đại lý phân phối thang nhôm Việt Nam, thang nhôm nhập khẩu chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết các sản phẩm thang nhôm do Thành Đạt phân phối đều đã qua kiểm định an toàn chất lượng và có giấy tờ nhập khẩu đầy đủ. Thành Đạt không bán thang nhôm gia công, không bán thang nhôm không thương hiệu và không bán thang nhôm kém chất lượng. 
 

Thang nhôm do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại nhạc và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thangnhomvn