Top 3 thang nhôm rút chữ A chiều cao trung bình được yêu thích

Dưới đây là Top 3 thang nhôm rút chữ A chiều cao trung bình được yêu thích từ 3,8m – 4,4m bạn có thể tham khảo khi có ý định chọn mua thang rút đa năng.

Một chiếc thang nhôm rút đa năng được coi là sự kết hợp của thang nhôm rút gọn – thang chữ A – thang nhôm ghế. Đó là lý do vì sao loại thang nhôm này được ưa chuộng và ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chiều cao của những chiếc thang nhôm rút này khá đa dạng, thường từ 3,8m – 7,2m. Dưới đây là Top 3 thang nhôm rút chữ A chiều cao trung bình được yêu thích từ 3,8m – 4,4m bạn có thể tham khảo khi có ý định chọn mua thang rút đa năng.

Thang nhôm rút chữ A đa năng Hakachi HM-14

Khi nói đến thang nhôm rút chất lượng, một cái tên làm hài lòng ngay cả những chuyên gia chính là Hakachi. Thương hiệu thang nhôm Nhật Bản này mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất liệu sản xuất, thiết kế hiện đại cho đến tính tiện dụng, tính thẩm mỹ. Thang nhôm rút chữ A đa năng Hakachi HM-14 sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại của Nhật Bản có thiết kế hiện đại và kết cấu vững chắc. Chiều dài tối đa khi mở thang chỉ 4,4m nhưng mức chiều cao trung bình lại là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng sử dụng. Thiết kế 12 bậc, thu gọn còn 89cm và hệ thống chốt khóa thang rất linh hoạt là những lợi thế của loại thang này. Mức tải trọng lên đến 150kg và chiều dài gối ống thang lớn giúp bạn yên tâm về độ chắc chắn của chiếc thang này. Đây là lý do ngay cả các gia đình cũng yên tâm khi chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131 này cho ngôi nhà của mình.

Thang nhôm rút chữ A đa năng Hakachi HM-12

Cũng đến từ thương hiệu Hakachi Japan, thang nhôm rút chữ A đa năng Hakachi HM-12 là một gợi ý khác được người dùng đặc biệt ưa chuộng. Chỉ sở hữu chiều cao tối đa là 3,8m nhưng Hakachi HM-12 sẵn sàng chinh phục bất cứ vị khách nào với những lợi ích mình mang lại. Đây được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng hay gia đình, dịch vụ lắp đặt nội thất. Chiều cao của thang nhôm rút chữ A đa năng Hakachi HM-12 thực sự lý tưởng cho các nhu cầu dùng thang cơ bản cho dù là trong nhà hay ngoài trời. Bạn có thể dùng sản phẩm như thang chữ I – A đều yên tâm vì độ chắc chắn trong kết cấu cùng chân đế thang bằng cao su chống trượt tốt nhất.

Thang nhôm rút chữ A đa năng Xstep XM-19

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến trong Top 3 thang nhôm rút chữ A chiều cao trung bình được yêu thích chính là Xstep XM-19. Thiết kế ống thang của thang nhôm rút đa năng Xstep XM-19 gồm 12 bậc với khoảng cách các bậc là 30cm. Chiều dài khi mở thang 3,8m phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong nhà, ngoài trời và chiều dài khi đóng thang chỉ còn 90cm rất “được lòng” người sử dụng. Đây là loại thang được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, gia đình và dịch vụ lắp đặt. Bất cứ người dùng nào cũng có thể yên tâm về độ chắc chắn cũng như linh hoạt của loại thang nhôm Mỹ này.

Không có chiều cao quá lớn nhưng Top 3 thang nhôm rút chữ A chiều cao trung bình được yêu thích trên đây lại là những cái tên cực HOT trên thị trường thời gian qua. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để có được tư vấn chi tiết và lựa chọn phù hợp.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/