Trang trí cây thông Noel từ thang nhôm

Một mùa đông nữa lại về, cái lạnh tràn trên từng góc phố, nhà nhà, người người nô nức đón Noel. Đâu đó ta vẫn bắt gặp hình ảnh những ông bố đứng trên chiếc thang nhôm gia đình để trang trí cây thông Noel mừng ngày Chúa Giêsu
ra đời.

Một mùa đông nữa lại về, cái lạnh tràn trên từng góc phố, nhà nhà, người người nô nức đón Noel. Đâu đó ta vẫn bắt gặp hình ảnh những ông bố đứng trên chiếc thang nhôm gia đình để trang trí cây thông Noel mừng ngày Chúa Giêsu
ra đời.
 



Vào mùa đông, trong khi mọi cây cối đều héo rũ thì riêng mình cây thông vẫn xanh tươi. Bởi vậy mà người cổ đại đã coi thông là loại cây phục sinh. Để có sự hoà hợp con người và thiên nhiên, hơn 500 năm trước trong mùa Giáng sinh, người ta dùng thông làm cây Christbaum, thông xanh tươi, có mùi thơm màu xanh biểu tượng cho sự sống nên mang đến ánh sáng hy vọng.

Cây thông được xem là biểu tượng của niềm hy vọng và sức sống mới trong lễ hội đón chào năm mới. Ngày nay, gần tới dịp Noel, người ta thường sắm một cây thông và trang trí lên đó những ngôi sao, những quả châu, dải kim tuyến lấp lánh, hoa..
 


Tuy nhiên, tại Việt Nam thì người theo đạo thiên chúa giáo sẽ khó có thể tìm thấy một cây thông nhỏ giành cho đêm giáng sinh. Thay vào đó là những cây thông giả, những cây quýt hoặc bất kỳ một cây nào đó có hình dáng tương tự như cây thông. Ít ai nghĩ đến cách biến những chiếc thang nhôm gia đình thành cây thông noel rực rỡ. Hãy cùng Thành Đạt ngắm nhìn cây thông noel làm bằng thang nhôm độc đáo nhé. Và nếu bạn không có đủ thời gian để tìm mua cây thông noel giả cho năm nay, đừng quên trong nhà bạn vẫn còn có thang nhom Thành Đạt.



Đèn chùm đủ sắc màu, tất, chiếc gậy kẹo.... và đừng quên những chiếc chuông thánh đường xinh xắn nhé. Bạn có thể tận dụng các sợi dây ruy băng gói quà mà bạn có, và các hạt chuỗi, nút nhỏ, hoặc bất kỳ vật gì có thể xâu lại để làm đồ trang trí cho cây Noel độc đáo này.
 


 


Bạn nên chuẩn bị một số dây kim tuyến, một số vật trang trí loại nhỏ để trang trí cho cây thông Noel của mình. Nếu có vài quả thông, một ngọn nến cháy sáng xếp bên dưới cây thông Noel handmade này thì góc nhỏ của bạn đã có không khí Giáng sinh rồi đó.
 

 

 


Màu hồng nồng ấm và lãng mạn cho những cô nàng mơ mộng. Một chút biến tấu và sáng tạo bên những chiếc thang nhôm gấp, thang nhôm chữ A Thành Đạt là bạn đã làm ấm thêm cho ngày Chúa ra đời.
 

Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa...
 Thang nhôm  Little Giant do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm Little Giant, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

 
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco