Vì sao nên chọn thang nhôm rút gọn Xtend & Climb hiện đại?

Vì sao nên chọn thang nhôm rút gọn Xtend & Climb hiện đại thay cho những loại thang trước kia? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo những thông tin ở bài viết dưới đây.

Có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ vài năm trở lại đây nhưng thang nhôm Xtend & Climb USA đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình. Thế mạnh của dòng thang nhôm tiện lợi, gọn nhẹ đã nhanh chóng chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính. Vì sao nên chọn thang nhom rut gon Xtend & Climb hiện đại thay cho những loại thang trước kia? Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo những thông tin ở bài viết dưới đây.

Khắc phục nhược điểm của thang tre, thang gỗ

Những chiếc thang đã có mặt trong đời sống từ xa xưa cho đến hiện tại. Trước kia, những chiếc thang gỗ, thang tre, thang luồng được coi là dụng cụ không thể thiếu khi muốn làm việc ở trên cao. Tuy nhiên, khi cuộc sống phát triển và công nghệ ngày càng được ứng dụng tốt hơn trong cuộc sống thì những chất liệu này không còn là sự lựa chọn tốt nhất. 2 nhược điểm rõ ràng nhất của những chiếc thang tre, thang gỗ chính là cồng kềnh và có độ bền thấp.

Thang gỗ, tre sẽ bị cháy khi có hỏa hoạn hay bị phá hủy do mối, mọt và không có chút lợi thế nào về tuổi thọ. Đặc biệt, độ cồng kềnh của những chiếc thang này khiến chúng không thể di chuyển và sử dụng ở các môi trường linh hoạt. Một chiếc thang nhôm Xtend & Climb chống ẩm, chống nhiệt và mối mọt có thể có tuổi thọ lên tới hơn chục năm. Ngoài ra, thiết kế thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA có thể rút lại còn dưới 1 mét khi cần di chuyển, cất giữ chính là điểm nhấn khiến người dùng muốn thay thế cho các loại thang truyền thống.

Sự khác biệt so với các loại thang sắt

So với thang tre, thang gỗ thì thang sắt có nhiều ưu điểm hơn về độ bền, tính chắc chắn và tải trọng cao. Thang sắt được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như xây dựng, sơn sửa nhà… Độ ổn định của thang sắt rất tốt và tuổi thọ cao nếu được bảo quản tốt. Tuy nhiên, so với những chiếc những chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA thì thang sắt vẫn có nhiều điểm hạn chế. Nếu cùng một tải trọng như nhau thì thang sắt có thể nặng hơn thang nhôm rất nhiều. Không chỉ vậy, thang sắt cũng không thể thu gọn lại và cũng khá hạn chế khi cần di chuyển và mang vác. Với những không gian nhỏ thì dùng thang sắt cũng có nhiều điểm bất tiện. Trên thực tế, cho dù so sánh về tính tiện lợi hay độ bền thì thang nhôm cao cấp Xtend & Climb cũng đảm bảo sự vượt trội so với những chiếc thang sắt.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút gọn Xtend & Climb

Những chiếc thang rút nhôm Xtend & Climb USA đang là dụng cụ được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực điện lực, viễn thông, xây dựng hay các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa… Thương hiệu thang nhôm Mỹ này cũng rất được ưa chuộng trong các gia đình. Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb chính hãng sẽ đảm bảo các yếu tố về độ chắc chắn, tải trọng 150kg mà vẫn đáp ứng được tính linh hoạt, tiện lợi. Thang có thể kéo chiều cao tối đa tới 3,8m và rút gọn lại tối thiểu chỉ còn 0,8m. Đây là điểm nhấn quan trọng giúp thang được ưa chuộng tại các gia đình cho những công việc vệ sinh nhà cửa, thay lắp thiết bị, trang trí nội thất… Thang cũng đáp ứng được các công việc chuyên dùng thang như sửa chữa máy lạnh, lắp đặt camera, sửa chữa viễn thông, điện lực.

Tải trọng cao, kết cấu vững chắc, ống lồng dài – độ dày ống thang lớn, các chi tiết đai thang – chốt khóa – chân thang cao cấp, chất liệu hợp kim nhôm 6063 đều góp phần tạo nên một sản phẩm lý tưởng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và lựa chọn phù hợp.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang chữ A giá rẻ... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/