Đánh giá mẫu thang nhôm rút HAKACHI HT-440CP và HT-500CP ?

Tìm hiểu về thang nhôm Nhật Bản chúng ta không thể bỏ qua 2 sản phẩm thang nhôm rút gọn đa năng HT-440CP  và HT-500CP  của Hakachi. Vậy, ưu điểm của 2 model thang nhom Hakachi này là gì và chúng ta nên mua ở đâu?

dai ly thang nhom Hakachi

Xuất hàng thang nhôm Hakachi cho dự án điện lực, viễn thông

Hakachi HT-440CP  và HT-500CP là 2 mẫu thang nhôm mới, sàn xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Nhật Bản được rất nhiều khách hàng sử dụng. Bạn có thể bắt gặp các mẫu thang này tại các gia đình, khu chung cư, cửa hàng, trường học, công ty, siêu thị hay trung tâm điện lực.  Trong bài viết này, Thành Đạt Thadaco sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin cơ bản về ưu điểm, nơi mua sản phẩm.

1. Ưu điểm của thang nhôm rút Hakachi HT-440CP và HT-500CP

2 mẫu thang nhôm rút HT-440CP và HT-500CP của Hakachi đều được làm từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063 cực bền. Ônsg thang tròn, hệ thống ống lồng khít, thang có đai bằng chất liệu nhựa đặc biệt chống chịu mọi va đập và thời tiết. Đảm bảo tuyệt đối về tải trọng - 150KG. Thang nhôm rút gọn HT-440CP và HT-500CP phù hợp sử dụng cho các nhu cầu sử dụng thang trong gia đình, khu chung cư, khách sạn, nhà kho, cửa hàng, siêu thị, điện lực, truyền hình cáp... 


thang nhom rut Hakachi

  • + Thiết kế dạng ống lồng vào nhau và hệ thống đai thang chắc chắn.
  • + HT-440CP (15 bậc, chiều cao tối đa: 4.4m, chiều cao rút gọn: 0.92m) 
  • + HT-500CP ( 14 bậc, chiều cao tối đa: 5m, chiều cao rút gọn: 1m)
  • + Tải trọng: max 150kg
  • + Đế: Cao su cao cấp.
  • + Đạt tiêu chuẩn an toàn EN-131
  • + Gía: Chỉ hơn 2 triệu
  • + Công nghệ Nhật 
  • + Bảo hành: 24 tháng

Thang nhôm rút Hakachi HT-440CP và HT-500CP có khả năng chịu lực cao và các chi tiết thang chắc chắn nên thời gian sử dụng có thể lên đến hơn chục năm, mang đến sự an tâm vững chãi cho người dùng. Tất cả các chi tiết như ống thang, bậc thang, đinh vít, lẫy khóa... trên thang đều được làm từ chất liệu nhôm cao cấp nên không bị han gỉ hay ô xi hóa của thời tiết, chịu tải tốt nên giữ mãi được sự bền chắc lúc ban đầu. Chân đế thang bằng chất liệu cao su có đường vân chống trơn trượt an toàn, mang đến cho người dùng cảm thấy thật sự yên tâm, thoải mái với bám sàn rất tốt. Với chất lượng vượt trội, chắc chắn mọi công việc cần dùng đến thang của gia đình, đơn vị bạn sẽ hoàn thành nhanh chóng, an toàn. Đồng thời tiết kiệm được chi phí sửa chữa hay thay mới.

Cũng chính vì xuất xứ từ Nhật Bản - Đất nước nổi tiếng với công nghệ và sự tỉ mỉ, khắt khe đến từng chi tiết mà loại thang nhôm này chắc chắn, dễ dùng, chính xác hơn hẳn so với những mẫu thang nhom khác. 

2. Địa chỉ mua thang nhôm rút Hakachi HT-440CP và HT-500CP ?

Đại lý thang nhôm Nhật Bản Thành Đạt THADACO là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm thang nhập khẩu có nguồn gốc chính hãng, đảm bảo được chất lượng hoàn hảo với giá thành tốt nhất. Thang nhôm Hakachi được phân phối từ đại lý như Thadaco luôn giữ nguyên được độ bền và sự tinh tế, chuyên nghiệp trong từng chi tiết, chắc chắn trong từng nấc thang và an toàn cho từng công việc. 

Không chỉ có vậy, giá thành của thang nhôm Hakachi nói chung và HT-440CP, HT-500CP tại đây cũng luôn ở mức phải chăng nhất, giúp cho các gia đình, các nhà đầu tư dự án thang nhôm tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Đặc biệt, với số lượng lớn thì đại lý Hakachi cũng có nhiều hỗ trợ và chiết khấu hấp dẫn. Nếu như ở xa, bạn có thể gọi Hotline HN: 024 37671380 - HCM: 02 862 865 908. Đây không chỉ là tổng đài đặt mua hàng mà còn là kênh giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Thành Đạt Thadaco