Bất ngờ với tính ứng dụng của thang nhôm rút gọn Xstep Mỹ

Thang nhôm Xstep được biết đến là dòng sản phẩm thang nhập khẩu chất lượng cao, thiết kế chắc chắn, an toàn, hiện đại với khả năng linh hoạt về chiều cao, tiết kiệm diện tích lưu trữ cũng như tính ứng dụng thực sự làm ta bất ngờ.

thang nhôm rút gọn xstep
Xstep: Nấc thang Mỹ - Bước chân Việt

Thang là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của con người từ xưa đến nay. Nếu như trước đây thang được làm bằng chất liệu tre, gỗ, dây thì các loại thang hiện đại ngày nay còn được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp. Dù làm bằng chất liệu gì, mục đích chính của thang cũng là để hỗ trợ chúng ta làm việc trên cao thật an toàn và nhanh chóng. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu với các bạn về thang nhôm rút Xstep Mỹ và những ứng dụng của loại thang nhom rut gon này.

Xem thêm: 

Thang nhôm Xstep là một trong những thương hiệu đang được tin dùng nhất hiện nay bởi chất lượng đảm bảo, mẫu mã phong phú đa dạng. Với công nghệ Mỹ, Xstep hiện có rất nhiều dòng thang như thang ghế, thang rút, thang điện lực viễn thông, ghế thắp hương…Trong đó dòng thang rút, thang rút đa năng của thương hiệu này là lựa chọn hàng đầu cho những dự án thang nhôm lớn, yêu cầu cao về chất lượng và kỹ thuật. 

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28

Thang nhôm rút gọn Xstep Mỹ có rất nhiều kiểu dáng, như thang nhôm rút gọn đơn, thang nhôm rút gọn chữ A (dòng thang rút đa năng này có thể gấp lại hình chữ A để sử dụng hoặc duỗi thẳng). Ưu điểm của thang nhôm rút Xstep chính là: 

  1. – Khả năng rút gọn tối đa chỉ còn chưa đầy 1 mét -> giúp chúng ta có thể dễ dàng mang vác di chuyển thang đến nơi làm việc một cách đơn giản. Thiết kế gọn và hiện đại này cũng giúp bạn có thể dễ dàng cất giữ thang tại những nơi chật hẹp mà không cần nhiều diện tích.
  2. _ Linh hoạt về chiều cao nên thang nhôm Xstep phù hợp với rất nhiều công việc khác nhau. Khi sử dụng, cần dùng chiều cao đến đâu chúng ta chỉ việc rút lên đến đó. 
  3. – Với thang rút chữ A của Xstep, không cần điểm tựa, không cần người giữ thang, chỉ cần 1 người cũng có thể thao tác làm việc. 
  4. – Ưu điểm tuyệt vời nữa của thang nhôm rút chữ A thương hiệu Xstep là bạn có thể dùng ở địa hình cao thấp.

Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380

Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380

Không chỉ vậy, độ dày ống và đường kính ống nhôm của thang nhôm rút gọn Xstep USA đều lớn hơn các loại thang thông thường tạo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Đây chính là khác biệt lớn giữa các dòng thang nhôm cao cấp và thang nhôm giá rẻ. 

thang nhôm rút Xstep không rỉ nên các loại thang này đều có thể sử dụng ở nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp nước, chất ăn mòn kim loại một cách tự do. Thang nhôm không rỉ, sáng, nhẹ, thiết kế đẹp nên có thể để ở những nơi sang trọng và cất giữ dễ dàng. So với thang sắt, thang nhôm Xstep với trọng lượng nhẹ hơn, dùng rất nhiều năm vẫn đảm bảo an toàn.

Về chúng tôi: 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco