Mua thang nhôm ghế thắp hương loại nào tốt ?

"Tôi muốn nhờ các bạn tư vấn giúp vấn đề thang ghế thắp hương được không? 

  • Thang ghế thắp hương loại nào tốt  nhất hiện nay?
  • Loại thang ghế thắp hương nào an toàn với người già và phụ nữ
  • Mua thang ghế thắp hương thì có cần chú ý gì không?
  • Nên mua thang ghế thắp hương giá bao nhiêu?

Vì người dùng thang ghế thắp hương này là mẹ và vợ tôi nên tôi cần hỏi kỹ, các bạn thông cảm. Tôi đã xem một số mẫu thang ghế thắp hương loại bằng gỗ, bậc to trên thị trường nhưng tôi thấy loại đấy nặng và không tiện lắm. Các bạn giới thiệu giúp tôi một số mẫu bên mình nhé."  - Đình Hiếu (Bình Thuận)

thap huong

Năm 2016 dần khép lại không phải với cái giá lạnh se se của mùa đông làm hồng đôi má các cô gái mà với những nén hương thơm nghi ngút trên ban thờ của mỗi gia đình. Cũng vì vậy mà những chiếc thang ghế thắp hương trở nên quan trọng hơn, cần thiết hơn bao giờ hết.

 Phía trên đây là một trong những câu hỏi mà Thành Đạt THADACO nhận được khi tư vấn khách hàng vào dịp Tết. Mặc dù đã giải đáp thắc mắc của bạn Đình Hiếu nhưng chúng tôi vẫn muốn đưa câu hỏi của bạn lên web để các bạn có cùng mỗi quan tâm sẽ chọn lọc được thông tin hữu ích nhất cho mình.

Có thể bạn quan tâm: "4 thương hiệu thang ghế thắp hương uy tín nhất thế giới"

Những ngày này, thị trường thang ghế thắp hương khá sôi động. Các loại thang ghế thắp hương cũng rất đa dạng về thiết kế và giá thành để khách hàng lựa chọn, từ thang ghế 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc cho đến 7 bậc... rồi thang ghế bản to, thang ghế sắt... Thang gỗ, thang tre, thang nhôm nhập khẩu từ khắp nơi đổ về cũng khiến chúng ta bối rối. Vậy thang ghế thắp hương loại nào là tốt và đáng mua nhất ?

thang ghế thắp hương

Thang ghế thắp hương và những yêu cầu cơ bản: 

Một chiếc thang ghế thắp hương tốt không chỉ phù hợp với ngân sách đầu tư và công việc cần làm mà còn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Để đạt được những điều trên, thang ghế thắp hương cần đạt những tiêu chí sau: 

  • - Thương hiệu uy tín
  • - Sản phẩm đạt chất lượng an toàn (ở đây là đại chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng) 
  • - Thiết kế chắc chắn, chất liệu nhôm bền chắc 
  • - Dễ sử dụng, dễ thao tác, dễ di chuyển 
  • - Tải trọng không cần quá cao, nhưng phải đảm bảo mức tải trọng ghi trên thông số kỹ thuật 
  • - Có đầy đủ các chi tiết an toàn như: khía rãnh chống trơn trượt, đế cao su, 
  • - Có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau và thích hợp với nhiều công việc gia đình

thang nhom ghe thap huong

Thang ghế thắp hương đa phần là các bà, các mẹ sử dụng. Vì vậy, các thiết kế thang không chỉ tiện lợi mà còn phải chắc chắn và tuyệt đối an toàn

Thương hiệu thang ghế thắp hương tốt nhất hiện nay

Không khó để tìm mua thang ghế thắp hương nhưng không phải thang ghế nào cũng đáp ứng tối đa những yêu cầu trên. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các loại thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản. Đây là loại thang nhôm ghế thiết kế hiện đại nhất hiện nay với khay đựng dụng cụ tích hợp trên tay vịn. Đây cũng là loại thang ghế đầu tiên trên thị trường có khay đựng dụng cụ thông minh  giúp bạn lưu trữ đồ dùng, dụng cụ làm việc trên thang mà không phải đi xuống lấy nhiều lần. 

thang ghe thap huong

Bên cạnh sự an toàn, gọn nhẹ và dễ sử dụng cũng là một điểm cộng rất lớn ở những model thang ghế thắp hương Hakachi Nhật Bản

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp không gỉ, siêu nhẹ. Thang nhỏ gọn và tiện dụng, có thể gấp gọn lại khi không dùng. Với trọng lượng nhẹ, chỉ cần dùng một tay đã có thể nhấc bổng và di chuyển thang nhôm ghế Hakachi đến mọi nơi trong nhà dễ dàng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thang thế giới: ANSI. Thang có bề mặt bậc ghế chống va đập, bậc trên cùng bằng nhựa đặc biệt bền chắc, thiết kế to rộng và vô cùng chắc chắn, tạo điểm tiếp xúc an toàn cho bố mẹ khi bước chân lên thang. 

thang nhôm ghế hakachi   thang nhom ghe hakachi

Không chỉ sử dụng để thắp hương, thang nhôm ghế Hakachi còn là trợ thủ đắc lực cho mọi thành viên trong gia đình khi làm những công việc trên cao. 

Đây là loại thang rất phù hợp cho các công việc trong gia đình. Ngoài ra, thang ghế Hakachi Nhật Bản được sử dụng ở dạng chữ A nên tới 4 điểm tiếp xúc với mặt đất nên bạn sẽ không phải lo lắng cho sự an toàn của người già khi sử dụng thang. Gía thang ghế Hakachi từ 900 - 1.5 triệu cho 1 model - Một mức giá vừa phải và có phần hơi lãi cho người dùng vì các tính năng mà nó mang lại. 

Có thể bạn quan tâm: Top 3 chiếc thang ghế thắp hương dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Liên hệ ngay để nhận báo giá thang nhôm Xstep nhanh nhất

THADACO​