Những mẫu thang nhôm ghế giá rẻ bạn không nên bỏ qua trong năm 2016 ?

Thang nhôm giá rẻ, thang nhôm ghế tầm trung là mục tiêu mua sắm của rất nhiều hộ gia đình trong dịp đầu năm. Vậy mua thang nhôm loại nào có giá tốt nhất? Những mẫu thang nhôm ghế giá tầm trung nào đáng để mua? Địa chỉ bán thang nhôm tốt nhất ? 


mua thang nhom ghe gia re

 
Đầu tiên, theo quan điểm của tác giả, thang nhôm ghế tầm trung sẽ không chỉ đáp ứng đủ các yêu cầu an toàn khi làm việc hàng ngày mà còn phải đi kèm với một số tính năng tiện dụng khác như:
  • - Có thể gấp gọn lại dễ dàng
  • - Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển
  • - Thiết kế hiện đại, phù hợp không gian gia đình, văn phòng công sở
  • - Có khay đựng dụng cụ để thuận tiện khi làm việc 
  • - Phụ nữ, người cao tuổi cũng có thể dùng an toàn. 
  • - Tải trọng cao và đảm bảo chính xác
Một số mẫu thang nhôm ghế Việt Nam: 
Các loại thang nhôm ghế Việt Nam sau đây có giá thành tương đối dễ chịu, giá dao động trong khoảng từ 900 - 1,6 triệu. Đây là mức giá phù hợp với đa số gia đình và các công ty Việt. Tuy nhiên, tải trọng thang nhôm ghế Việt Nam giá rẻ không cao và không có khay đựng dụng cụ. Một số thiết kế thang nhôm ghế Việt Nam có thể gấp nhưng một số khác thì không. 
Thang nhôm ghế 3 bậc có tay vịn Tungshing KF-03 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan. Đây là mẫu thang được sử dụng phổ biến hiện nay như 1 công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc với sự tiện dụng và linh hoạt.
Thang nhôm Tungshing KF-03
 
Chiều cao tay vịn 1.235m, chiều cao ghế 0.86m, trọng lượng 3.6 kg có thể gấp gọn lại được. Có thể sử dụng chiếc thang để sửa chữa nhà cửa, cất giữ đồ vật, lấy những vật dụng trên cao khác. Thích hợp sử dụng cho các công việc trong nhà như thay bóng đèn hoặc dọn dẹp các khu vực trên cao

Giá niêm yết: 990.000 VNĐ
Giá khuyến mại tại THANGNHOM.NET.VN: 800.000 VNĐ
 
Đây là loại thang ghế được làm từ hợp kim nhôm, có tính bền, dẻo, không bị gỉ khi gặp mưa. Cũng chính lý do này trọng lượng của thang khá nhẹ, sử dụng được cho cả phụ nữ và người già trong các công việc gia đình.
Thang nhôm Tungshing KF-04

Thang nhôm ghế 4 bậc Tungshing KF-04  được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đài Loan, chiều cao tay vịn 1.510m, chiều cao ghế 1.08m, trọng lượng 4.2 kg. Thiết kế đơn giản, có thể gấp gọn lại được dễ dàng sử dụng và cất giữ, không chiếm nhiều diện tích. 

Giá niêm yết: 1.160.000 VNĐ
Giá khuyến mại tại THANGNHOM.NET.VN: 900.000 VNĐ 
 
Thang nhôm ghế nhập khẩu
Có khá nhiều thang nhôm ghế nhập khẩu đang có trên thị trường nhưng đa số đều là thang có các bậc bản to và khá nặng. VD như thang nhôm ghế PAL Đài Loan hoặc thang Advindeq Đài Loan. Thiết kế thang ghế giá tương đối dễ chịu, đa năng và nhẹ thì phải kể đến Hasegawa, đặc biệt là Hakachi. Gía cao hơn có thang nhôm ghế Little Giant. 
Điểm mạnh của dòng thang ghế sắt SALVO 2 bậc  là thiết kế thiên về dạng ghế, thuận tiện dùng cho thư viện. Trọng lượng khá nặng, không phù hợp với các công việc cao hơn như sơn tường, sắp xếp thùng hàng, không có tay vịn. 
Thang ghế sắt SALVO 2 bậc
 
Thang ghế SALVO là loại thang làm bằng thép không gỉ, công nghệ sơn tĩnh điện chân không, không phai màu theo thời gian. Có thể gấp gọn lại được, trọng lượng thang 4 kg chiều cao 0.75m, bề rộng mặt ghế 0,20x0,30m, với bề mặt ghế to rộng thiết kế chắc chắn. Đây là loại thang rất phù hợp cho các công việc trong gia đình.

Giá niêm yết: 650.000 VNĐ 
Đây là loại thang xuất xứ Đài Loan, chất liệu thép không gỉ và sắt. Trọng lượng cũng khá nặng, Có thể gấp gọn lại được, trọng lượng thang 6.06 kg chiều cao ghế 0.710m, chiều cao tay vịn 1.050m, bề rộng mặt ghế 0,20x0,30m, với bề mặt ghế to rộng thiết kế chắc chắn. 
 
Thang ghế sắt bậc to PAL ST-3
 
Với trọng lượng thang này không phù hợp để mang vác đi nhiều nơi và không dễ cho phụ nữ hay người cao tuổi sử dụng. Gía thành tương đối dễ chịu. Nhưng hiện loại thang này đã có hàng giả nên khi mua thang bạn nên kiểm tra kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

Giá niêm yết: 900.000 VNĐ 
 
      Đa năng, trọng lượng nhẹ hơn nhiều phải kể đến thang nhôm ghế Hakachi. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản. Tải trọng lên đến 150kg nhưng trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các mẫu thang nhôm ghế kể trên. Đặc biệt, giá thang chỉ nhỉnh hơn những thiết kế trên từ 1 - 200k. 
Thang nhôm ghế Hakachi HL03

 
Khả năng đảm bảo tải trọng cao của Thang nhôm ghế Hakachi HL-03 thực sự rất đáng để bạn trải nghiệm và sở hữu. Khay để dụng cụ tiện ích với tay cầm chắc chắn giúp bạn làm việc hiệu quả hơn mà không cần phải lên xuống thang nhiều lần. Một tính năng khá hay của thang nhôm này nữa là có thể gấp lại rất đơn giản, cho phép bạn xách thang lên xuống cầu thang hoặc sang các phòng, các tòa nhà cách xa nhau thật nhẹ nhàng, giúp việc sửa chữa trong gia đình vô cùng tiện dụng.

Giá niêm yết: 1.100.000 VNĐ
Bên cạnh khả năng đảm bảo tối đa về tải trọng thì chiều dài thang cao lên đến 1,4m là một điểm cộng lớn với dòng sản phẩm Thang nhôm ghế Hakachi HL-04. Điều này giúp bạn có thể làm các công việc ở độ cao cao hơn mà không mất quá nhiều công sức hay lo sợ thang thông thường chưa đạt đến. Tuy tổng trọng lượng thang chỉ 3,98kg tải trọng thang lại lên đến 150kg, sở hữu thang  nhôm ghế Hakachi HL-04 bạn sẽ cảm nhận rõ sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối và các thiết kế thang hiện đại. 
 
Hakachi HL 04
 
Thang nhôm ghế Hakachi HL-04 cũng có những chức năng tương tự như  Hakachi HL-03 như có Khay dụng cụ đủ rộng để chứa những dụng cụ cầm tay như: Búa, tô vít, ốc vít, đinh, cờ lê, mỏ lết, thước dây, … Đây là chi tiết ít có sản phẩm tương tự nào có được. Chất liệu hợp kim nhôm 6005 có độ cứng cao (nhôm cường lực), độ dày 1.3 mm đảm bảo tối đa an toàn thang, cho phép bạn dễ dàng sắp xếp hay chuyển những thùng hàng to trên cao xuống mà không hề lo vượt quá tải trọng cho phép. 

Giá niêm yết: 1.290.000 VNĐ
Thang nhôm ghế Hakachi HL-05R không chỉ có 5 bậc thang chắc chắn mà còn có thiết kế chân thang đặc biệt hơn 2 mẫu thang nhôm ghế còn lại. Thiết kế ống thang hình chữ nhật hay vì ống tròn oval  - thiết kế này mang lại sự tiện lợi và gọn nhẹ hơn ở chiều cao thang 1,3m.  Nếu chỉ nhìn qua, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra mẫu thang nhôm ghế này rất hiện đại và nếu so sánh sự hữu ích, đa năng thì mẫu thang này không hề thua kém những chiếc thang nhôm chữ A nhập khẩu. 
 
thang hakachi HL - 05R
 
Bạn không cần phải chấp nhận các bậc thang to bản trên đa số thang nhôm ghế mà ngược lại, bạn được hưởng lợi nhiều hơn khi mua thang nhôm ghế Hakachi HL-05R vì giá thành chính là lợi thế của Hakachi HL-05R Japan. Với mẫu thang này, bạn có thể tiết kiệm đến 30% số tiền so với các loại thang nhôm ghế có thiết kế tương tự, có khay đựng đồ nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cần thiết như độ cao, tải trọng, độ an toàn, khay đựng dụng cụ, trọng lượng nhẹ... Và nếu so về chất lượng thì Hakachi cũng là một hãng có danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thang nhôm nói chung và thang nhôm ghế nói riêng.

Giá niêm yết: 1.560.000 VNĐ
 
=> Trong các sản phẩm trên thì mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của mình, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu làm việc của bản thân, gia đình.

Lưu ý: Gía thang có thể thay đổi tùy theo giá của nhà sản xuất. Với những sản phẩm đang có khuyến mại, giá sẽ về như giá cũ sau khi chương trình khuyến mại kết thúc. 
 
Thangnhom.net.vn đại diện cung cấp các loại thang nhôm nhập khẩu chính hãng với Giá cả cạnh tranh – Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm gia đình, thang công nghiệp phù hợp với nhu cầu tại đây. Các loại thang nhôm được phân phối tại Thành Đạt THADACO: 

Trên đây là gợi ý của THANGNHOM.NET.VN dành cho bạn. Ngoài Little Giant bạn cũng có thể tham khảo những mẫu thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Đài Loan...  như:  Telesteps – Thụy Điển,  Hasegawa – Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Pal – Đài Loan, Poongsan – Hàn Quốc

Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
 
 thang nhom Thanh Dat
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại nhạc và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.