Những nguyên nhân gây hỏng thang nhôm rút Xstep USA thường gặp

Hãy cùng Thành Đạt THADACO điểm qua những nguyên nhân gây hỏng thang nhôm rút Xstep USA thường gặp trong bài viết dưới đây.

Những chiếc thang nhôm chất lượng Xstep USA đang ngày càng trở nên quen thuộc với người dùng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Loại thang này được sử dụng phổ biến nhất ở các công việc chuyên môn như điện lực, xây dựng, viễn thông hay lắp đặt thiết bị. Tuy nhiên sản phẩm cũng được sử dụng cả trong các gia đình, nhà kho bởi tính gọn nhẹ, tiện lợi của mình. Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng hỏng hóc ngoài ý muốn. Hãy cùng Thành Đạt THADACO điểm qua những nguyên nhân gây hỏng thang nhôm rút Xstep USA thường gặp trong bài viết dưới đây.

Sử dụng thang bị quá tải

Được đánh giá là thương hiệu thang nhôm chất lượng chinh phục được cả những chuyên gia, thang nhôm rút Xstep sở hữu những ưu điểm của dòng sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu. Thang rút Xstep USA đáp ứng được cả yêu cầu về tính linh hoạt lẫn độ bền chắc. Tải trọng của các loại thang nhôm Xstep là 150kg là mức tải trọng khá cao. Tuy nhiên, không tránh khỏi trường hợp có những người sử dụng quá mức tải trọng này. Đây là một trong những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến tình trạng thang bị hỏng và nhanh xuống cấp. Chính vì vậy, nhà sản xuất thang luôn khuyến cáo người dùng không sử dụng thang nhôm quá trọng tải cho phép để tránh hỏng hóc và những tai nạn ngoài ý muốn.

Thang bị va đập

Thang nhôm rút gọn Xstep USA được làm từ các loại chất liệu cao cấp ở từng chi tiết. Nếu chất liệu hợp kim nhôm 6063 đảm bảo độ cứng, chắc cho ống và bậc thang thì các chi tiết đai thang, chốt khóa cũng được tạo nên từ nhựa cao cấp. Những yếu tố chất liệu đảm bảo, thiết kế hiện đại và công nghệ sản xuất châu Âu giúp cho sản phẩm thang nhôm rút làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đây cũng là loại thang được đánh giá là có tính chịu lực tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải vì thế mà sản phẩm có thể chịu được tình trạng va đập mạnh và liên tục. Việc thang bị va đập có thể gây hỏng ngay lập tức hoặc những vết rạn nứt mà nếu không thường xuyên kiểm tra bạn sẽ không thể phát hiện. Đây là nguyên nhân có thể gây ra những tai nạn ngoài ý muốn cho người sử dụng thang nhôm nói chung và thang nhôm rút Xstep USA nói riêng.

Để thang ở môi trường nhiệt độ cao

Tuy chất liệu hợp kim nhôm không bị tác động bởi nhiệt độ thông thường nhưng các chi tiết khác lại không chịu được nhiệt độ cao thường xuyên, liên tục. Thực tế, thang nhôm rút Xstep USA có khả năng sử dụng ở nơi có nhiệt độ khá cao nhưng nếu bạn sử dụng và cất giữ ở môi trường như vậy lâu sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Khi để thang nhôm rút ở nơi có nhiệt độ cao lâu sẽ dẫn đến tình trạng các chốt khóa, đai thang, chân đế bị nóng chảy. Dù nhiều hay ít thì điều này cũng đặc biệt cần tránh với những người sử dụng thang nhôm.

Ngoài ra, những nguyên nhân gây hỏng thang nhôm rút Xstep USA thường gặp còn có thể do người dùng sử dụng không đúng hướng dẫn. Những lỗi thường gặp cần lưu ý như để thang nằm ngang và đứng lên, thao tác kéo dài – thu gọn – chốt khóa không đúng, không bảo trì thường xuyên. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúc bạn sử dụng thang nhôm an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm cao cấp chất lượng như thang nhôm rút gọn, thang chu A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/