Thang ghế Hakachi – Một số gợi ý lý tưởng cho ngôi nhà bạn

Dưới đây là một số gợi ý thang nhôm ghế Hakachi bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Là thương hiệu được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, thân thiện và mức giá phải chăng – Hakachi được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh những chiếc thang nhôm rút gọn, thang rút đa năng thì thang ghế Hakachi cũng khẳng định chỗ đứng của mình một cách vững chắc. Sử dụng nhẹ nhàng, tiện lợi, linh hoạt, tải trọng và độ bền cao khiến thang nhom ghe gia dinh Hakachi là lựa chọn dành cho mọi nhà. Dưới đây là một số gợi ý thang nhôm ghế Hakachi bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Thang nhôm ghế Hakachi HL03

Giống với bất cứ sản phẩm nào của thương hiệu Hakachi Japan, thang nhôm ghế HL03 cũng được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Một sản phẩm thang nhôm ghế Hakachi không chỉ đáp ứng được sự tiện lợi khi sử dụng mà còn có độ cứng cao, chống gỉ sét. Đây là lý do khiến người dùng yên tâm về độ bền cũng như thang không bị ảnh hưởng do va đập. Một số thông tin thang nhôm ghế Hakachi HL03 bạn có thể tham khảo như:

  • Chiều dài tay vịn: 1200mm;
  • Chiều dài ghế: 710mm;
  • Trọng lượng: 3,26kg;
  • Tải trọng: 150kg – đây được coi là điểm nhấn của thang nhôm ghế Hakachi khi rất nhiều thương hiệu thang nhôm khác không đáp ứng được.

Thang nhôm ghế Hakachi HL04

Những chi tiết của thang nhôm Hakachi Nhật Bản HL04 luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng bởi tính cao cấp và an toàn mà sản phẩm ở hữu. Bậc trên cùng của loại thang này được thiết kế bằng nhựa cao cấp cứng chắc, chống trơn trượt và ít bị ảnh hưởng bởi va đập. Thiết kế bậc trên cùng bản rộng giúp người dùng cảm thấy thoải mái và yên tâm khi cần đứng lâu. So với loại thang nhôm ghế Hakachi HL03 thì sản phẩm này có kích thước lớn hơn, cụ thể:

  • Chiều dài tay vịn: 1400mm;
  • Chiều dài ghế: 940mm;
  • Khoảng cách bậc: 235mm;
  • Trọng lượng: 3,98kg…

Thang nhôm ghế Hakachi HL-05R

So với 2 loại thang trên thì thang nhôm ghế Hakachi HL-05R có thiết kế tỉ mỉ hơn và kích thước cũng lớn hơn hẳn. Tuy nhiên, trọng lượng chỉ 4,55kg vẫn phù hợp với người dùng cao tuổi hay phụ nữ. Thân trụ vững chắc với 4 thang trụ dạng ống (hình chữ nhật) là điểm khác biệt so với 2 loại thang trên được thiết kế dạng oval. Một số thông tin thang bạn có thể tham khảo như:

  • Chiều dài tay vịn (khay dụng cụ): 1550 mm
  • Chiều dài ghế: 1120 mm
  • Khoảng cách bậc: 235 mm
  • Trọng lượng: 4,55kg;
  • Tải trọng: 150kg

Vì sao nên chọn thang nhôm ghế Hakachi?

Tất cả những chi tiết của các loại thang nhôm ghế Hakachi Japan đều mang lại cho người sử dụng sự yên tâm và thoải mái khi dùng thang. Thiết kế khay đựng đồ tiện lợi, chắc chắn là ưu điểm nổi bật của dòng thang Nhật Bản này. Bạn không cần phải lên xuống nhiều lần mà vẫn có thể sử dụng búa, tô vít, ốc vít, đinh, cờ lê, mỏ lết, thước dây… bất cứ lúc nào. Trọng lượng nhẹ và mức tải trọng lớn cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của thang nhôm ghế Hakachi. Có thể nói, có rất nhiều lý do để những sản phẩm thang nhôm ghế Hakachi trở thành lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A, thang nhom xep... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/