Thang nhôm ghế Xstep USA 7 bậc có gì nổi bật?

Trong bài viết “Thang nhôm ghế Xstep USA 7 bậc có gì nổi bật?” dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn chính xác.

Những chiếc thang nhôm ghế đang ngày càng khẳng định vai trò không thể thay thế trong các gia đình. Thiết kế gọn nhẹ, sử dụng tiện lợi và đảm bảo an toàn đang hàng ngày giúp các công việc trong mọi gia đình được thực hiện đơn giản, dễ dàng hơn. Được đánh giá là thương hiệu thang nhôm chất lượng giá rẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay, những chiếc thang Xstep USA được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Trong bài viết “Thang nhôm ghế Xstep USA 7 bậc có gì nổi bật?” dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn chính xác.

Chiều cao lý tưởng

Khi nói về những ưu điểm của thang nhôm ghế Xstep XL-07 thì một điểm không thể bỏ qua chính là chiều cao. Một trong những băn khoăn thường gặp ở người mua thang nhôm ghế chính là chiều cao có phần hạn chế của loại thang này. Tuy nhiên, một chiếc thang nhôm ghế Xstep 7 bậc có thể giải quyết phần nào những vấn đề chiều cao giúp việc sử dụng được linh hoạt, đa năng hơn. Thang ghế Xstep USA 7 bậc có chiều cao tay vịn 2,35m và chiều cao ghế lên tới 1,75m. Chiều cao này sẽ giúp bạn có thể dùng để lắp đặt thiết bị hay sửa chữa, vệ sinh những vị trí rất cao trong nhà.

Kích thước gọn nhẹ, kết cấu vững chắc

So với những loại thang nhôm ghế khác thì thang ghế Xstep 7 bậc được đánh giá là sản phẩm thực sự đa năng lý tưởng. Một trong những lý do khiến tính đa năng được tận dụng tối ưu chính là vì thiết kế thang gọn nhẹ và tiện lợi. Khoảng cách giữa các bậc thang ghế 7 bậc của Xstep là 280mm và tay vịn chắc chắn 2 bên. Cùng với đó, trọng lượng 8,7kg của thang nhôm ghế Xstep USA XL-07 giúp cho những người sử dụng là phụ nữ hay người già cảm thấy tiện lợi hơn. Chất liệu hợp kim nhôm 6063 và công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho kết cấu thang đảm bảo sự vững chắc, an toàn tối ưu. Tải trọng lên tới 150kg đảm bảo cho mọi công việc trong gia đình được thực hiện một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế thông minh

Không phải tự nhiên mà những chiếc thang nhôm ghế Xstep 7 bậc được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay. Nếu chiều cao ghế lên tới 1,75m giúp cho việc ứng dụng được đa dạng hơn thì những chi tiết thiết kế thông minh lại giúp việc sử dụng được tối ưu. Việc bổ sung tay xách trên khung thang nhôm ghế Xstep XL-07 sẽ giúp người dùng di chuyển thang tiện lợi, dễ dàng hơn. Đặc biệt, khay đựng dụng cụ trên tay vịn chính là “kho đồ” giúp bạn không phải lên, xuống nhiều lần trong quá trình sử dụng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian lại vừa nâng cao độ an toàn cho quá trình sử dụng.

Ngoài ra, thiết kế thang nhôm ghế Xstep 7 bậc sử dụng chân đế được bọc cao su vừa tăng cường chống trượt lại đảm bảo nền nhà không bị trầy xước. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng đánh giá được sự tinh tế trong thiết kế thang nhôm cao cấp Xstep. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để nhận được giải đáp kỹ hơn câu hỏi “Thang nhôm ghế Xstep USA 7 bậc có gì nổi bật?”. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/