Thang nhôm rút chữ A Xstep dùng có tốt không ?

Nếu bạn tìm hiểu về thang nhôm rút chữ A thương hiệu Xstep để mua và không biết thang nhôm Xstep có tốt không? Có nên mua thang nhôm Xstep không thì câu trả lời dưới đây sẽ giúp ích cho bạn. 

Mặc dù là thương hiệu mới bước chân vào thị trường thang nhôm cao cấp Việt Nam từ năm 2015, nhưng đến nay thương hiệu thang nhôm Xstep đã được nhiều người tiêu dùng biết đến với vị trí là một dòng thang nhom chất lượng cao với mức giá rẻ.

Các dòng thang nhôm Xstep được sử dụng trên toàn thế giới, tuy nhiên chỉ xuất hiện tại Việt Nam được 3 năm, nên nhiều người tiêu dùng khá thắc mắc là liệu rằng thang nhôm rút chữ A Xstep dùng có tốt không? Có nên mua thang nhôm không?... 

Thang nhôm rút chữ A Xstep dùng có tốt không ?

Công nghệ Mỹ, đạt tiêu chuẩn thế giới là một trong những lý do giúp thang nhôm Xstep rất được người dùng gia đình và các doanh nghiệp chọn mua

 

Thành Đạt THADACO sẽ đưa tới cho bạn một số thông tin về thang nhôm Xstep và giúp bạn có lựa chọn tốt nhất

Ưu điểm của thang nhôm rút chữ A đa năng Xstep:

1.    Thang nhôm rút khả năng rút gọn cực nhanh

Ngay ở cái tên, "thang nhôm rút gọn chữ A Xstep" đã nói lên ưu điểm lớn nhất của chúng là khả năng rút gọn rất tiện lợi và nhỏ gọn thuận tiện cho việc cất giữ ở bất cứ góc nhỏ nào. Không chỉ vậy, thiết kế gọn và hiện đại - thang nhôm chữ A Xstep khiến người dùng dễ dàng di chuyển, mang vác thích hợp cho các công việc di động nhiều như trong nghành điện lực, viễn thông hay internet hay sửa chữa, làm việc trên cao mà ngõ chật hẹp ….

2.    Thang nhôm rút đa năng.

Được gọi là “thang rút đa năng” bởi vì thang Xstep vừa có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A vừa có thể là thang chữ I kéo dài tùy thuộc vào công việc cũng như địa hình làm việc.

Thang nhôm chữ A đa năng Xstep còn có thể dùng trên mọi địa hình ngày cả tại nhưng nơi không bằng phẳng như: cầu thang, các nơi có địa hình gồ ghề. Được dùng cho nhu cầu sử dụng trong gia đình: các công việc vệ sinh, sửa chữa các thiết bị tầm cao, lắp đặt bóng đèn, quạt, các thiết bị treo tường… đến điện lực viễn thông truyền hình cáp, lắp đặt Internet....

3.    Thang nhôm rút vững chắc, khả năng chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Tất cả các thang nhôm Xstep đều có độ khít ống nhôm tiêu chuẩn nên vô cùng vững chắc.  Thiết kế đế cao su cao cấp có độ bám tốt chống trượt hiệu quả giúp người sử dụng an toàn hơn.

Thang nhôm rút chữ A đa năng Xstep có chiều dài khá lý tưởng để bạn có thể làm việc ở những độ cao lớn mà những loại thang khác không làm được. Thiết kế rút chữ A sẽ cho cảm giác chắc chắn vì độ cao không quá lớn và thế đứng chữ A vững vàng.  

4.    Thang nhôm rút có độ bền cao

Thang rút Xstep được sản xuất từ nguyên liệu hợp kim nhôm cao cấp 100%, chắc chắn có khả năng chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt cao đem lại tuổi thọ bền bỉ.

Đánh giá mức giá thang nhôm rút chu A Xstep USA: 

So với các dòng thang nhom, thang nhôm nhập khẩu có cùng công suất trên thị trường, thì các dòng thang nhôm Xstep có mức giá rẻ hơn khá nhiều. 

Xem thêm: 

Với những ưu điểm vượt trội của chiếc thang nhôm rút gọn chữ A Xstep cao cấp mang lại sự an toàn và tiện ích cho bạn! Hãy cân nhắc để lựa chọn một sự hoàn hảo nhất!

Về chúng tôi: 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco