Thang nhôm rút gọn Xtend&Climb Mỹ - Nhìn là thích, sử dụng là mê

Nếu bạn đã từng là khách hàng của nhà phân phối thang nhôm Thành Đạt, chắc không còn xa lạ với thương hiệu thang nhôm rút gọn Xtend & Climb Mỹ. Đây là sản phẩm nằm trong top 7 sản phẩm thang tốt nhất 2016 do trang công nghệ Wiki Ezvid của Châu Âu bình chọn.

Nếu bạn đã từng là khách hàng của nhà phân phối thang nhôm Thành Đạt, chắc không còn xa lạ với thương hiệu thang nhôm rút gọn Xtend & Climb Mỹ. Đây là sản phẩm nằm trong top 7 sản phẩm thang tốt nhất 2016 do trang công nghệ Wiki Ezvid của Châu Âu bình chọn. Xứng đáng là sản phẩm chất lượng và an toàn cho người Việt, thang nhôm Thang nhôm rút gọnXtend&Climb thương hiệu Mỹ đã và đang được sử dụng ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam.

  

Thang nhôm rút gọn Xtend&Climb Mỹ - đồng hành cùng bạn trong chinh phục độ cao

 Thang nhôm rút gọn Xtend&Climb Mỹ độ chuyên nghiệp đến cỡ nào?

  •  Phù hợp sử dụng cho quy mô gia đình, hỗ trợ trong các công việc liên quan đến độ cao.
  • Thang sử dụng áp lực không khí để co rút một cách từ từ nên an toàn cho người sử dụng, kể cả người sợ độ cao hay sức khỏe không được tốt.
  •  Cân bằng tốt giữa chiều cao và trọng lượng nên Thang nhôm rút gọn Xtend&Climb Mỹ tạo nên sự chắc chắn, không bị rung lắc hay cần người giữ khi làm việc
  • Đế thang được trang bị bởi một lớp đệm cao su ma sát cao đồng thời bảo vệ sàn nhà không bị tác động, chầy xước
  • Thị trường phân phối thang nhôm rút gọn Xtend&Climb Mỹ rộng rãi như: Việt Nam, Hàn Quốc, HongKong, Singapore và các nước thuộc EuroZone.
  • Sản phẩm đạt chất lượng: Tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 được chứng nhận bởi Tổ chức quốc tế SGS.

Những điều chứng minh thang nhôm rút gọn Xtend & Climb Mỹ vượt trội hơn các sản phẩm khác

Bạn là khách hàng muốn tìm đến các thương hiệu và thiết kế đẳng cấp? Bạn là đại lý phân phối thang nhôm rút nhập khẩu chính hãng? Thì sự lựa chọn thang nhôm rút gọn Xtend&Climb Mỹ sẽ đáp ứng được những gì bạn mong muốn.

  • Thang nhôm rút gọn Xtend&Climb được sản xuất tại Mỹ- một nước có trình độ khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới.
  • Phù hợp với mọi đối tượng người dùng trong đó có những ngành mang tính đặc thù và chống chịu thích nghi tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thiên tai, hỏa hoạn….
  • Thang nhôm rút gọn Xtend Climb Mỹ tạo nên mục tiêu và bước chân vững chắc giúp người sử dụng chinh phục độ cao mà trong trạng thái an toàn tuyệt đối

Thang nhôm rút gọn Xtend&Climb Mỹ - sản phẩm được lòng người Việt

THADACO chuyên cung cấp thang nhôm rút gọn Xtend & Climb Mỹ giá rẻ tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh

Là đơn vị có kinh nghiệm trong lựa chọn sản phẩm thang nhôm chính hãng nhập khẩu đưa vào tiêu thụ tại thị trường Việt Nam, Thành Đạt có hệ thống phân phối tại các trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước như: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh…

Hệ thống phân phối Thành Đạt Chúng tôi gồm có:

  • Đầu vào: Các sản phẩm thang nhôm rút gọn, thang nhôm đa năng, thang nhôm xếp nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng (từ Mỹ, Nhật…), chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế.
  • Phương tiện: Dịch vụ hỗ trợ tư vấn, bán hàng kiêm luôn vận chuyển phân phối dù số lượng nhiều hay ít,  đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, thái độ thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách hàng.
  • Đầu ra: Số lượng đại lý và khách hàng không ngừng tăng lên theo từng năm, uy tín bán buôn thang nhôm giá rẻ Thành đạt khẳng định được chỗ đứng trên thị trường

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại https://thangnhom.net.vn/thang-nhom-rut-xtend-climb.aspx