Thang nhôm rút Xstep USA có phải sự lựa chọn lý tưởng?

Thang nhôm rút Xstep USA có phải sự lựa chọn lý tưởng? Hãy cùng điểm qua một số thông tin trong bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Trong thị trường thang nhôm vô cùng phong phú và đa dạng hiện nay thì đây chính là câu hỏi không hiếm gặp. Nên chọn loại thang nào để vừa đáp ứng được yêu cầu sử dụng, có độ bền cao và giá thành không quá lớn là băn khoăn của nhiều người. Thương hiệu Xstep được biết đến là cái tên cung cấp dòng sản phẩm thang nhôm đa dạng, hiện đại và tiện lợi. Vậy Thang nhôm rút Xstep USA có phải sự lựa chọn lý tưởng? Hãy cùng điểm qua một số thông tin trong bài viết dưới đây cùng Thành Đạt THADACO.

Thang nhôm Xstep là “người bạn” của khách hàng

Tuy chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam chưa đến 10 năm nhưng thang nhôm chất lượng Xstep thực sự là cái tên quen thuộc đối với những người dùng thang. Thương hiệu này cũng được các chuyên gia đánh giá cao về thiết kế hiện đại. Với những đầu tư về công nghệ hiện đại, không có gì ngạc nhiên khi Xstep mang đến cho người dùng sự lựa chọn phong phú và đa dạng. Nếu bạn nghĩ đến những chiếc thang chuyên dùng có phần nặng nề như thang trượt, thang gấp thì thang nhôm rút Xstep mang đến cái nhìn hoàn toàn khác. Nếu các dòng thang nhôm khác khi sử dụng cần người khỏe mạnh, có cơ bắp để thao tác và di chuyển thì thang nhôm rút Xstep USA lại khác. Một chiếc thang nhôm rút gọn chưa tới 10kg sẽ được cả phụ nữ và người cao tuổi di chuyển, sử dụng phù hợp nhu cầu một cách khá dễ dàng. Đó là lý do vì sao thang nhôm Xstep được coi là “người bạn” của những khách hàng.

Chăm chút đến từng chi tiết thang

Nhà sản xuất Xstep hiểu rằng, chiếc thang nhôm không chỉ cần có bề ngoài đẹp và “có vẻ” hiện đại mà cần phải đảm bảo đến từng chi tiết. Đó là bởi chất lượng thang nhôm ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng. Đế cao su tổng hợp có độ bền cao của thang nhôm rút Xstep vừa có khả năng chống trơn trượt lại vừa giúp cách điện tốt. Phần đai nhựa cũng được sử dụng chất liệu cao cấp và đảm bảo cho chiếc thang một kết cấu vững chắc. Chốt khóa của thang nhôm rút Xstep vừa có thể thao tác nhanh gọn lại vừa giúp cố định bậc thang chắc chắn.

Không hài lòng ở chất liệu hợp kim nhôm có độ cứng chắc cao, không han rỉ - đội ngũ nghiên cứu của Xstep còn bổ sung cho sản phẩm lớp sơn tĩnh điện để nâng cao khả năng chống lại tác động từ môi trường. Đó là lý do vì sao bạn thấy thang nhôm rút Xstep có thể dùng ở mọi điều kiện thời tiết. So với những chiếc thang gỗ, thang sắt thì thang nhôm rút Xstep USA có sự vượt trội cả công năng lẫn tính tiện lợi.

Giá thành phải chăng

Một trong những lý do người dùng thang băn khoăn không biết có nên mua thang nhôm nhập khẩu hay không chính là vì giá thành khá cao so với những sản phẩm truyền thống. Tuy nhiên, những người dùng thang chuyên nghiệp đều biết lợi ích của thang nhôm rút chất lượng như Xstep đáng để đầu tư như thế nào. Chỉ với 2 triệu 300 nghìn là bạn đã có thể sở hữu một chiếc thang nhôm rút gọn Xstep đa năng Xstep XM-19 chính hãng. Sẽ là rất “hời” khi người dùng có thể chọn mua những chiếc thang đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm như Xstep.

Thang nhôm rút Xstep USA có phải sự lựa chọn lý tưởng? Tuy đây không phải là lựa chọn duy nhất nhưng vẫn là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/