Tư vấn thang nhôm rút bao nhiêu tiền là tốt ?

Thang nhôm rút là dòng thang được làm từ nguyên liệu chính là hợp kim nhôm, rất chắc chắn và bền, đồng thời, đây cũng là loại nguyên liệu phổ biến nên giá thành thang khá tốt. Vậy "Nên chọn thang nhôm rút bao nhiêu tiền?" là thắc mắc được nhiều bạn hỏi đến khi có nhu cầu mua dòng sản phẩm này. 

tu van thang nhom rut bao nhieu tien thi tot

Kỹ thuật viên lắp đặt cao su ốp trụ thang điện lực (Theo yêu cầu bên dự án) 

Câu trả lời thang nhôm rút bao nhiêu tiền là tốt còn tùy thuộc vào các yêu cầu của bạn về sản phẩm, như bạn chọn loại thang nào, dùng cho công việc gì, dùng trong gia đình, công ty hay công trường... những yêu cầu thêm nào khác cũng sẽ quyết định sản phẩm thang nhôm rút bao nhiêu tiền. Các bạn hãy tham khảo 2 dòng sản phẩm thang nhôm rút chính dưới đây để lựa chọn nhé.

Để xem bảng giá thang nhôm rút bao nhiêu tiền, các bạn hãy tham khảo:

https://thangnhom.net.vn/thang-nhom-rut-gon.aspx


Thang nhôm rút đơn, thang rút xếp bao nhiêu tiền?

Đây là dòng thang nhôm rút phổ biến nhất, dùng linh hoạt ở cả các khu dân cư lẫn cửa hàng, công sở, trường học, bệnh viện, trung tâm điện lực, xây dựng... Đơn giản vì thang nhôm rút đơn không chỉ thiết kế gọn nhẹ mà hệ số an toàn cũng rất cao. Linh hoạt khi mang vác, có thể điều chỉnh chiều cao theo ý muốn, hoàn toàn hỗ trợ tốt ở các khu vực làm việc có điểm tựa chắc chắn nên thang rút xếp có sức mua rất mạnh. Mức giá thang nhom rut tùy thuộc vào thương hiệu, xuất xứ và thiết kế. Thang nhom rut don loại đai nhôm sẽ có giá cao hơn loại đai nhựa, thang nhôm rút càng nhiều bậc thì giá càng cao. 

Loại thang nhôm rút đơn thông thường có giá trên 2 triệu, loại cao cấp giá trên 3 triệu, độ dày ống thang càng tăng, thang càng nhiều bậc thì giá thang rut sẽ càng cao, bên cạnh đó, nếu các bạn chọn thang rút gọn nhập khẩu thì sẽ cao hơn so với thang rút do Việt Nam sản xuất. Các bạn đang cần tìm hiểu về thang nhôm rút đơn bao nhiêu tiền nên chú ý vấn đề này nhé.

Thang nhôm rút đôi, thang rút xếp chữ A bao nhiêu tiền?

Thang nhôm rút đôi có giá cao hơn so với thang rút đơn (rơi vào khoảng 300k - 700k hoặc nhiều hơn tùy từng loại. Tuy nhiên, khả năng làm việc của thang rút chữ A đa dạng hơn vì có thể tùy biến thiết kế thang linh hoạt từ chữ A sang chữ I, từ cao xuống thấp. Đặc biệt, với thang rút đôi bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chiều cao 2 bên chân thang để dùng thang ở trên các địa hình phức tạp như cầu thang, bậc hiên, mái vòm... Do đó, nếu chọn sử dụng thang nhôm rút thì nên chọn thang rút đôi sẽ đa năng hơn.  Tương tự như thang nhôm rút đơn, giá thang nhôm rút đôi cũng tùy thuộc vào số bậc thang và chất liệu đai thang. 

thang nhom dien luc vien thong gia re ha noi, tphcm

Thang nhôm rút Nhật Bản bao nhiêu tiền?

Đối với các bạn có nhu cầu về dòng thang nhôm rút chất lượng giá tốt thì Thành Đạt THADACO bảo đảm thang nhôm rút Nhật Bản Hakachi sẽ là sự lựa chọn đáng giá cho bạn.

Thang nhôm rút Nhật Bản Hakachi được làm từ nguyên liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn, không tạp chất, cho khả năng chịu lực cao, hàng nhập khẩu, công nghệ sản xuất cũng dựa trên tiêu chuẩn Nhật Bản nên có chất lượng vô cùng tốt và ổn định. Không chỉ vậy, Thang nhôm rút Nhật Bản Hakachi cũng có rất nhiều mẫu mã, chiều cao và thiết kế đa dạng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng thang trong các gia đình, công ty Việt.

Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-380

THANG NHÔM RÚT GỌN HAKACHI HT-380

Là sản phẩm thương hiệu Nhật, không thể nói thang nhôm rút Hakachi là dòng thang giá rẻ nhưng nếu so sánh với chất lượng, độ an toàn thang và bảo hành thang lên đến 24 tháng thì mức giá của loạt thang này lại vô cùng xứng đáng. Sản phẩm bao gồm thang nhôm rút đơn Nhật Bản và Thang nhôm rút đôi Nhật Bản cho các bạn lựa chọn.

Về chúng tôi: 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco