Các mẫu thang nhôm tốt cho gia đình hiện đại

Những mẫu thang nhôm gia đình luôn luôn được cập nhật & đổi mới về thiết kế theo nhu cầu sử dụng của người dùng qua từng năm. Hãy chọn cho gia đình mình một mẫu thang nhôm tốt mà bạn cảm thấy ưng ý nhất.

thang nhom gia dinh

1. Vai trò quan trọng của thang nhôm trong gia đình:

Thang là vật dụng đã có từ rất lâu đời và được cha ông ta sử dụng cho nhiều công việc khác nhau, từ sửa chữa, lợp mái nhà đến các công việc nặng nhọc trong xây dựng. Nếu như ở thôn quê, thang tre vẫn còn được sử dụng nhiều thì ở thành thị, thang được làm bằng chất liệu nhôm lại được chọn mua nhiều hơn do thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, phù hợp với không gian lưu trữ không quá rộng của các hộ chung cư và công ty, doanh nghiệp.

Ưu điểm của thang nhôm là nhẹ, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Đồng thời, thang nhôm cũng vô cùng đa dạng trong thiết kế. Nếu như ở thang tre, thang gỗ chỉ có thiết kế duy nhất là loại thang thẳng đứng kém linh hoạt và rất nặng thì ở thang nhôm, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy màu thang phù hợp với công việc và điều kiện của bản thân mình. Từ thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, thang nhôm rút, thang rút chữ a, thang nhôm trượt, thang nhôm ghế thắp hương đến thang rút dây hay thang nhôm đa năng... Sự đa dạng này không chỉ là cơ hội để người mua chọn lựa dễ hơn mà giá thang cũng là ưu điểm để nhiều gia đình chọn thang nhôm thay vì thang tre, gỗ. Chỉ từ 900k là bạn đã dễ dàng mua được 1 model thang nhôm Hakachi Nhật Bản loại tốt cho công việc của mình.

Với thang nhôm cao cấp, mọi tác nhân gây hỏng hóc thang như thời tiết, độ ẩm, nhiệt độ, côn trùng.. sẽ không còn là mối lo ngại. Chịu lực rất cao, không cong vênh khi va đập, công nghệ hiện đại, không mối mọt, không han gỉ, không thối mục như thang tre thang gỗ... tất cả những ưu điểm trên đã giúp thang nhôm chiếm lĩnh thị trường thang gia đình cho đến thang công nghiệp và chuyên dụng.

Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm trên, một trong những nguyên nhân chính để thang nhom dễ dàng ghi điểm trong mắt người dùng là sự an toàn. Thang nhôm tốt sẽ an toàn hơn gấp 7 lần so với thang tre, thang gỗ. Không chỉ vậy, 1 chiếc thang có thể dùng cho nhiều công việc với các chiều cao và không gian khác nhau, thậm chí một số dòng thang đa năng còn có thể điều chỉnh chiều cao & thiết kế vô cùng linh hoạt. 3 chiếc thang trong 1 mà giá thang lại không quá đắt.

thang gia dinh gia re

2. Đa dạng về kiểu dáng thiết kế:

Thang nhôm đến từ Thành Đạt THADACO luôn đa dạng về kiểu dáng, được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn & uy tín từ khắp nơi trên thế giới, đáp ứng nhu cầu dùng thang ngày càng cao từ khách hàng. Trong số đó, thang nhom gia dinh cũng là sản phẩm mục tiêu mà chúng tôi đang phân phối rất thành công.

- Thang nhôm ghế tay vịn an toàn cho gia đình.

thang ghe 3 bac

Là loại thang được các chuyên gia khuyên dùng cho gia đình và văn phòng nhỏ vì thiết kế và mức giá phù hợp nhất. Nếu chịu khó tìm kiếm, bạn sẽ thấy dòng thang này có khá nhiều thiết kế khác nhau, tuy nhiên được dùng phổ biến nhất vẫn là: Thang nhôm ghế có tay vịn và thang nhôm ghế không có tay vịn, thiết kế thông thường. Với sự đổi mới về chất liệu chế tạo thang và công nghệ, đa số thang nhôm ghế hiện đại ngày nay đều có trọng lượng nhẹ hơn so với loại thang ghế trước kia. Điển hình là thang nhôm ghế Xstep, Nagasawa, Hakachi... cung cấp thang nhôm ghế giá rẻ có tay vịn hiện đại hơn với trọng lượng nhẹ hơn, linh hoạt hơn.

- Thang nhôm rút gọn dùng cho gia đình

thang nhom rut gon gia dinh gia re, 3,8m

Ở đây, chúng ta đang nói về thang nhôm rút gọn chữ I. Đây là loại thang nhôm xuất hiện đầu tiên khi nói về thang rút. Khả năng rút gọn nhanh với hệ thống ống lồng ống thông minh cho phép thang nhôm rút dơn dễ dàng phù hợp dùng cho cả mục đích gia đình, thương mại, công nghiệp.

Ciều cao thang từ 3 đến gần 5m. Không cao bằng thang nhôm trượt rút dây nhưng loại thang nhôm này lại khá có ích khi dùng trong gia đình với điểm tựa chắc chắn là các bức tường. Thu gọn thang thật nhanh để trong gầm tủ hay tủ quần áo, cốp xe… cũng khá là tiện lợi.

Tuy nhiên, loại thang này chỉ dùng được khi có điểm tựa chắc chắn (vì chỉ có 2 chân thang) nên hơi giới hạn về không gian sử dụng. Nếu dùng cho các công việc ở giữa phòng, giữa ban công hay ngoài trời thì bạn lại nên tìm model thang nhôm khác.

- Thang nhôm rút đôi dùng cho gia đình

thang nhom xstep XM-19

Loại thang nhôm khác mà chúng tôi muốn nói ở trên chính là những mẫu thang nằm trong loạt hàng này: Thang nhôm đa năng hay thang nhôm rút đôi tiện dụng. Đây sẽ là loại thang thích hợp để dùng ngoài trời thay vì trong nhà nên thường được các công ty xây dựng, thợ lắp đặt điều hòa, dây mạng… chọn mua. Thang có chiều cao khá lớn, thậm chí có những mẫu thang lên đến hơn 10m. Một số thương hiệu thang nhôm rút uy tín như: thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep…

Những thiết kế thang nhôm gấp chữ A càng cao thì thường khá nặng và không dễ để phụ nữ, người lớn tuổi trong nhà sử dụng.

Nếu bạn muốn mua thang nhôm gia đình cao cấp hãy đến với công ty Thành Đạt Thadaco chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thang nhom nhap khau tuyệt vời và ưng ý nhất.

Xem thêm: Báo giá các loại thang nhôm rút tại Hà Nội, TPHCM

Về chúng tôi: 

Là một trong những đại lý chính thức phân phối thang nhôm nhập khẩu, có hệ thống Showroom trải dài từ Nam ra Bắc, Thành Đạt THADACO luôn chào đón các bạn, sẵn sàng hỗ trợ & đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ . Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco