Cảnh báo hàng giả, hàng nhái thang nhôm Pal Đài Loan

Bản quyền thuộc về Thành Đạt THADACO 

Đi chợ thì lo mua phải đồ hết đát được "mông tút" lại, đi khám bệnh thì lo bác sĩ nghĩ ra bệnh để "chém", đi sửa xe thì sợ thợ nghĩ ra vài bệnh đắt tiền cho xe cộ nhằm móc túi mình, đi mua gì đó thì tránh mồng 1 vì nếu không mua sẽ bị chủ cửa hàng chửi... Lần này đi mua thang nhôm Pal Đài Loan thì sợ mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái. 

phan biet thang nhom pal chinh hang

Vậy:

  • Hiện nay thang nhom Pal đã có hàng giả, hàng nhái ngoài thị trường chưa?
  • Nếu có thì cách nhận biết thang nhôm PAL chính hãng như thế nào?
  • Thang nhôm PAL hàng giả khác thang nhôm chính hãng ở điểm nào?
  • Mua phải thang nhôm Pal không chính hãng có sao không?
  • Gía thang nhôm PAL chính hãng và hàng nhái có chênh nhau nhiều không?...

PAL là thương hiệu thang nhôm Đài Loan có uy tín và rất được khách hàng tin dùng vì chất lượng thang ổn định, giá thang phù hợp và chế độ bảo hành tốt. Tại thương hiệu này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thang nhôm ghế sắt bậc to, thang nhôm chữ A, thang nhôm chữ M và thang nhôm rút dây. Trong cả loạt sản phẩm, mặt hàng chủ lực của thang nhôm PAL Đài Loan chính là dòng thang chữ A chắc chắn. Điểm nổi bật của dòng thang nhôm chữ A PAL là thiết kế rất vững chãi, trụ nhôm dày, tải trọng cao nên sức mua mạnh tương đối mạnh. Gía thang nhôm PAL chữ A chính hãng giao động từ 1.7 - 2,5 triệu tùy model.

Nắm bắt được xu thế mua thang nhôm này của người dùng, một số đơn vị đã không ngần ngại trà trộn thêm các model thang nhôm giả, thang kém chất lượng mạo danh thương hiệu PAL để kiếm lời.

Là một trong những Đại lý của rất nhiều thương hiệu thang nhôm lớn, trong đó có thang nhôm Pal Đài Loan chính hãng, với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực phân phối thang nhôm nhập khẩu - Thành Đạt THADACO xin gửi đến các bạn CẢNH BÁO HÀNG GIẢ và CÁCH PHÂN BIỆT THANG NHÔM PAL THẬT - GIẢ dựa trên thiết kế + thông số kỹ thuật + giá thành.

Các dấu hiệu nhận biết thang nhôm PAL Đài Loan thật - giả:

Khác nhau về nguồn gốc thang nhôm PAL:

 

xuat xu thang nhom PAL  xuat xu thang nhom pal hang gia

Thang nhôm PAL chính hãng có xuất xứ từ Đài Loan, sản phẩm thang không chính hãng có xuất xứ từ Trung Quốc

Thang nhôm Pal chính hãng là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan nên nguồn gốc cũng được công khai: sản xuất tại Đài Loan. Với hàng nhái, hàng kém chất lượng, tuy kiểu dáng khá giống với hàng chính hãng nhưng các mẫu thang này 100% xuất xứ từ Trung Quốc. Chưa cần nhìn vào thiết kế, chỉ cần nhìn vào xuất xứ thang bạn cũng dễ dàng nhận ra đây là thang chính hãng hay thang kém chất lượng.

Khác nhau về giá thang nhôm PAL:

gia re

2 model thang trong một hãng có cùng chiều cao, tải trọng nhưng trọng lượng thang và mức giá cũng chênh nhau nhiều thì bạn nên cảnh giác với model thang giá rẻ hơn. 

Cũng như rất nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng giả khác - giá thang nhôm PAL (hàng giả) luôn thấp hơn giá thang nhôm PAL (Hàng thật) từ 400 - 700 trăm nghìn. Điều quan trọng là các sản phẩm thang nhôm PAL giả có tên model khác hẳn với tên model chính hãng. Thiết kế gần giống nhau, chiều cao thang giống nhau, giá lại chênh nhau nhiều, chỉ cần người bán tư vấn sang model rẻ hơn, tất nhiên người mua sẽ dễ dàng bị chọn nhầm sang sản phẩm nhái thay vì hàng chất lượng.

Khác nhau trong thiết kế thang nhôm PAL:

Ngoài những đặc điểm trên, các mẫu thang nhôm PAL kém chất lượng tuy nhìn bên ngoài khá giống với hàng chính hãng nhưng khi nhìn vào các bộ phận quan trọng trên thang sẽ dễ dàng nhận ra chất lượng thang rất kém, VD như khóa thang, chân đế, đinh vít, ống nhôm... Đây đều là những bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn của thang khi bạn sử dụng, vì vậy, các bạn nên kiểm tra thật kỹ những chi tiết này trước khi quyết định mua hàng.

Thành Đạt THADACO sẽ lấy VD ở 2 mẫu thang nhôm PAL thật - giả có cùng thiết kế (Số bậc, chiều cao, tải trọng, loại thang).

Model

Thang nhôm chữ A PAL B2-165

(Hàng chuẩn)

Thang nhôm chữ A PAL B25

(Hàng nhái)

Hình ảnh

Thang nhom Pal chinh hang

thang nhom PAL hang gia, hang nhai

Hình ảnh 2 thang có cùng chiều cao, tải trọng, thông số kỹ thuật

Khóa thang

thang nhom pal chinh hang

khoa thang nhom pal hang nhai

Cùng một mã chiều cao, thang chính hãng có khóa chuẩn của hãng màu đen, chắc chắn, thang hàng nhái khóa màu xám và nhìn rất mảnh

Chân đế thang

chan de thang nhom PAL chinh hang

thang nhom pal hang nhai

Chân đế cao su ở thang chính hãng dày hơn, chất liệu cao su tốt nên rất bám thang và không bị bở. Ở thang nhôm PAL không chính hãng chân đế cao su cực mỏng, bám sàn yếu và không đảm bảo an toàn

Chiều cao duỗi thẳng

4.93m

5m

Trọng lượng thang 11.0kg 8.4kg
 

Cùng một chiều cao và thông số kỹ thuật như nhau mà chênh lệch về trọng lượng thang lên đến hơn 2kg cũng là một dấu hỏi lớn với chất liệu thang và độ dày nhôm. Thang nhôm PAL hàng nhái có cân nặng nhẹ hơn. 

 

Hình ảnh thực tế: 

chan de thang nhom pal chinh hang thang nhom pal chinh hang     

Chân đế cao su thang nhôm Pal chính hãng rất dày, chất liệu cao su tốt. 

thang nhom pal chinh hang

tem tren thang nhom pal chinh hang       so sanh thang nhom pal that gia

Tem và catalog thang nhôm PAL chính hãng

Khi mua thang nhôm PAL chính hãng, hãy chú ý đến tem thang và catalog trên thang để biết mẫu thang bạn mua có nằm trong danh sách loạt thang chính hãng không. 

khoa thang nhom pal chinh hang

Khóa thang nhôm chữ A thương hiệu Pal chính hãng

Các mã thang nhôm PAL chính hãng và hàng nhái:

 

thang nhom chu a PAL dai loan

Một cách đơn giản nhất để phân biệt hàng chính hãng hay hàng nhái ở thang nhôm Pal chính là nhìn vào catalog của hãng.

VD với model B2, nhìn vào catalog của hãng sẽ dễ dàng nhận ra danh sách model thang mà hãng phân phối.

  • Hàng chính hãng: Ở loạt thang chữ A serial B2 này Pal chỉ phân phối các mã sau: B2-105, B2-125, B2-145, B2-165, B2-185, B2-205. 
  • Hàng nhái: Tất cả những chiếc thang chữ A được gắn mác thang nhôm PAL serial khác với danh sách trên đều là hàng nhái. VD: PAL-25, PAL-30, Pal B25... 

Với các dòng thang nhôm trượt, thang gấp chữ M, thang ghế ... Pal bạn cũng có thể dựa vào catalog của hãng để xác định hàng giả, hàng nhái. 

Đôi khi nhà phân phối vẫn khẳng định sản phẩm hàng nhái này là hàng thật vì có chứng nhận C/O và C/Q nhập khẩu. Tuy nhiên,  C/O và C/Q được sao y bởi đơn vị nhập khẩu trực tiếp mới hợp lệ còn sao y thông qua đơn vị thương mại thì không hợp lệ. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn đọc phát hiện những điểm cơ bản nhất của thang nhôm PAL hàng giả, hàng nhái. Nếu có nhu cầu mua thang nhôm Pal, bạn nên mua tại Đại lý phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng. 

Về chúng tôi: 

 Là một trong những đại lý chính thức của thang nhôm PAL và nhiều thương hiệu thang nhôm khác, Thành Đạt THADACO luôn chào đón các bạn luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco