Thang nhôm ghế thắp hương và xu hướng thiết kế 2017

Những chiếc thang ghế thắp hương chắc chắn và an toàn là vật dụng không thể thiếu cho mỗi gia đình. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo xu hướng thiết kế thang nhôm ghế thắp hương 2017 để có thể chọn cho mình những mẫu thang ưng ý nhất nhé. 

 

mua thang ghe thap huong

Sẽ thật đơn giản và an toàn hơn khi có thang ghế thắp hương giúp bạn bày trí ban thờ trong các ngày lễ tết

Ban thờ được coi là linh hồn của mỗi ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi thờ phụng gia tiên, đây còn là nơi để bạn dạy con cháu mình đạo hiếu, uống nước nhớ nguồn, kính trên nhường dưới. 

Trước khi nói về thang nhôm ghế thắp hương, hãy bàn qua về chiều cao của bạn thờ trong các gia đình. Hiện nay, ban thờ của các gia đình thường có độ cao tỷ lệ với người trong gia đình, tránh làm quá cao (phải leo trèo thiếu an toàn) hoặc quá thấp (dễ bị va chạm và thiếu tôn nghiêm). Tuy nhiên, dù cao hay thấp thì việc lau dọn,  bài trí ban thờ và tủ thờ cũng cần người thực hiện đứng trên một bục cao bởi chiều sâu và độ rộng của ban thờ ngày nay rất được các gia đình chú trọng. Việc có một chiếc ghế hay thang nhôm ghế vững chãi sẽ giúp thuận tiện hơn rất nhiều trong khi bạn sắp xếp vật dụng trên ban vào dịp có giỗ tết.

Thang ghế sắt bậc to PAL ST-3

Những chiếc thang ghế to và nặng không còn là mục tiêu mua sắm của các gia đình

Đã xưa rồi các loại thang nhôm ghế bản to và nặng

Nếu như cách đây vài năm trước, tâm trí của người dùng hướng vào các sản phẩm thang nhôm ghế thắp hương có bậc to bản, bậc bằng sắt hay bằng gỗ bản to và nặng, càng màu mè càng đắt thì sang năm 2017 - xu hướng sử dụng thang nhôm ghế thắp hương đã khác. 

Các loại thang ghế thắp hương bản to, nặng xưa kia đã bộc lộ rõ những hạn chế về di chuyển và công năng sử dụng. Nó sẽ rất đẹp và bắt mắt nếu bạn chỉ để dùng cho một việc như lấy sách trong thư viện hoặc để trên phòng thờ. Nhưng nếu bạn cần sửa bóng đèn, sửa điều hòa, sửa quạt trần, sơn tường, vệ sinh nhà cửa... thì những chiếc thang này lại tạo ra cho bạn nhiều thách thức lớn, thậm chí còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Việc đóng mở thang đã khó, xách thang lên và đi xuống tầng lầu hay đem ra vườn, đem đến các vị trí khác nhau để làm việc còn khó hơn. Không chỉ vì thang nặng mà còn vì tính năng thang chưa thực sự nhiều. 

thang nhôm ghế hakachi

Các loại thang nhôm ghế đa năng đang chiếm lĩnh thị trường 

Cũng chính vì những điểm hạn chế của loạt thang nhôm ghế bản to và yêu cầu thay đổi của người dùng mà các loại thang nhôm ghế thông minh đã ra đời. Tập trung vào chất liệu, kiểu dáng, độ thuận tiện và nhất là sự an toàn, các loại thang nhôm ghế giá rẻ nhập khẩu hiện nay đã thực sự chinh phục được người dùng bằng độ bền, sự an toàn và nhiều tính năng vượt trội. 

Phong cách thiết kế hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhưng có công năng sử dụng cao, mang đến sự tiện nghi cho một sản phẩm tưởng chừng như bị bó hẹp trong một không gian nhỏ  - đó chính là những gì mà thang ghế thắp hương 2017 đang thể hiện. 

Có thể bạn quan tâm: Thang ghế thắp hương Hakachi lôi kéo người dùng bằng tính năng đặc biệt  

thang nhom ghe thap huong hakachi nhat ban

Thang tải trọng cao nhưng nhẹ, chắc chắn và an toàn với phụ nữ và người lớn tuổi như thang nhôm ghế Hakachi đang là mục tiêu mua sắm của các gia đình trong năm 2017

Nếu bạn cũng ấn tượng với các thiết kế thang nhôm ghế hay đang có ý định mua thang nhôm trong dịp này, đừng quên liên lạc với chúng tôi ngay nhé. 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Liên hệ ngay để nhận báo giá thang ghế thắp hương nhanh nhất

THADACO​